15++ เวลาว่าง ภาษาอังกฤษ Ideas in 2023


If you are looking for เวลาว่าง ภาษาอังกฤษ, then you will find เวลาว่าง ภาษาอังกฤษ in the right place. Webถ้ามีเวลาว่าง มาลองอ่านประโยคเกี่ยวกับคำว่า ว่าง และ ไม่ว่าง กันค่ะ สั้นๆ ง่ายๆ สามารถนำไปปรับใช้ไว้ในชีวิตประจำวัน ไว้ใช้พูดคุยสอบถาม. Webสัมภาษณ์งานภาษาอังกฤษ what do you do when you are free?, คุณชอบทำอะไรในเวลาว่าง, ประโยคที่ต้องตอบให้ดูดี ไม่ใช่ตอบแบบไม่ไตร่ตรองนะครับ. (n) free time, see also: Leisure time, recreational time, example: One word a day by cp : เวลาตรงกัน / ว่างตรงกัน ไม่ใช้ same free time 💡ภาษาอังกฤษวันละคำ. Web1 เรามีเวลาว่างไม่ตรงกัน 2 ผมเพิ่งกลับมาจากข้างนอก i just came back from outside. รึเปล่าครับ แล้ว just got back นี่คือใช้อย่างไรครับ [mī wēlā wāng] (v, exp) en: Avoir du temps libre ; Disposer de temps libre. ในวันนี้เราจะมาหัดเขียนเรียงความ my free time เกี่ยวกับเวลาว่างของฉันกันนะครับ เป็นการเขียนแนะนำว่า สิ่งที่ฉันทำยาม. There is a park near my house. So i go there to play basketball. Webเวลาว่าง น้อง ๆ ชอบทำอะไรกัน วันนี้เรามีเพลงและคำศัพท์เกี่ยวกับช่วงเวลาว่าง ในภาษาอังกฤษมาฝากพร้อมเนื้อเพลง มาร้องพร้อม.

เวลาว่าง ภาษาอังกฤษ. Webคุณชอบทำอะไรในเวลาว่าง หรือถามถึงงานอดิเรกของคุณนั่นเอง ตัวอย่างประโยคมากที่สุดในประเทศไทย (ก็ว่าได้😁) 0:57 ทำไมคำถามนี้สำคัญมาก 2:04 วิธีการ. And the others are. ฉันว่าง ฉันไม่ว่าง การนัดหมายเวลาว่าง การนัดวันไป.

Webคุณชอบทำอะไรในเวลาว่าง หรือถามถึงงานอดิเรกของคุณนั่นเอง ตัวอย่างประโยคมากที่สุดในประเทศไทย (ก็ว่าได้😁) 0:57 ทำไมคำถามนี้สำคัญมาก 2:04 วิธีการ. And the others are. ฉันว่าง ฉันไม่ว่าง การนัดหมายเวลาว่าง การนัดวันไป.


0 Response to "15++ เวลาว่าง ภาษาอังกฤษ Ideas in 2023"

Post a Comment

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2